Thông não cho nhà “dân chủ” cuội Trần Đình Thu

Ngày 13/7/2019, trên Facebook cá nhân có tên Trần Đình Thu (nghe đâu cũng là nhà báo). Hắn cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam chấp nhận hy sinh quyền lợi của dân tộc để bảo vệ quyền lợi của Đảng, vậy nên mới ngồi lại để nối bang giao với Trung Quốc để bảo vệ Chủ nghĩa xã hội. Với những lập luận kể trên hắn đi đến kết luận rằng: “Chỉ khi nào Việt Nam trở thành nước dân chủ đa đảng; ký các hiệp ước đồng minh với Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… thì mới nói đến chuyện chống Trung Quốc”. Lão chăn bò đáp lời tên nhà báo Trần Đình Thu như sau:

1. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Đảng cộng sản Việt Nam luôn đặt lợi ích của quốc gia, dân tộc và lấy nhân dân Việt Nam làm trung tâm cho mọi chủ trương, chính sách của mình. Tùy từng thời điểm lịch sử khác nhau để đề ra chủ trương phù hợp. Lịch sử dân tộc, lịch sử Đảng đã chứng minh cho điều đó. Nghĩa là Đảng lấy quyền và lợi ích của nhân dân Việt Nam làm mục tiêu để hướng tới, để phục vụ; ngoài lợi ích chung của dân tộc này thì Đảng không có lợi ích riêng nào khác.

Chiến tranh biên giới phía Bắc 1979 là một trong những trang đau thương của dân tộc ta, khi bọn bành trướng Trung Quốc mang quân xâm lược nước ta, giết hại đồng bào và phá hủy nhiều cơ sở hạ tầng ở các tỉnh biên giới phía Bắc. Tuy nhiên, vào thời khắc lịch sử vô cùng khó khăn đó, chỉ duy nhất Đảng cộng sản Việt Nam có đủ tâm, tầm và dũng khí để lãnh đạo toàn dân đánh bại hoàn toàn quân xâm lược. Một Đảng có đủ gan, đủ trí, đủ dũng để vạch đường cho quốc dân lần lượt chiến thắng cả 4 cuộc chiến thần thánh của dân tộc, bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam. Một Đảng đã gắn bó với dân tộc gần 90 năm qua, dẫn dắt đất nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác; vậy thì dựa vào đâu để tên giặc Trần Đình Thu đòi đa đảng thì mới bảo vệ được tổ quốc, mới chống được ngoại xâm.

2. Trần Đình Thu non kém, không hiểu biết về lịch sử hay là vì sức nặng của đồng USD đã làm cho ngươi thực sự mù màu về lịch sử dân tộc? Người Việt từ cổ chí kim chưa bao giờ chịu khuất phục trước Trung Quốc! Đó là điều chắc chắn! Muốn biết thì cứ hỏi: Hai bà Trưng, Bà Triệu, Lý Nam Đế, Triệu Việt Vương, Lê Hoàn, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung và gần nhất là năm 1979, khi Quân đội nhân dân Việt Nam đánh cho giặc tàu phải “cắt râu, bỏ giáp”. Có điều là hiện nay, đất nước ta đang trên đà phát triển vượt bậc về mọi mặt, đời sống nhân dân được nâng cao. Việt – Trung dù còn một số bất đồng, tuy nhiên khi còn có thể giải quyết bằng biện pháp hoà bình, dựa trên luật pháp quốc tế thì chúng ta phải ưu tiên vì suy cho cũng thì hàng tỷ năm sau thì Việt – Trung vẫn là hàng xóm, láng giềng. Nghĩa là chúng ta muốn tránh xung đột, tránh nguy cơ chiến tranh khi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của mình; đại cục chung là vì sự phát triển của đất nước, để chăm lo cho đời sống nhân dân. Làm chính trị không có chỗ cho những kẻ bốc đồng, loại miệng hùm gan sứa như tên phản tặc Trần Đình Thu.

3. Những kẻ to mồm suốt ngày kêu gào bài Trung, phò Mỹ như ngươi không khác gì loại kền kền rình xác thối mà thôi. Một khi chiến tranh xảy ra thì ngọc, đá đều tan, nhân dân lầm than, ly tán. Bọn hưởng lợi thực chất chính là bọn “dân chủ” chúng mày. Loại người như ngươi xưa nay không thiếu, người Việt thừa tỉnh táo để không mắc mưu kích động của chúng mày vì họ tự nhận thức rõ là một đất nước muốn phát triển bền vững thì phải tự lực, tự cường, chứ chẳng thể lệ thuộc bất cứ nước nào cả! Lịch sử của dân tộc đã chứng minh điều đó. Việt Nam chẳng dại mà theo Tàu để đánh Mỹ, cũng chẳng dại theo Mỹ để đánh Tàu! Độc lập, tự chủ, không lệ thuộc trong quan hệ quốc tế mới là thượng sách xây dựng và bảo vệ tổ quốc! Hiểu chưa hả Trần Đình Thu.

Cái loại người được ba cái chữ trong đầu đã ảo tưởng rằng mình khôn hơn thiên hạ; loại như ngươi chỉ là con tép giữa bể học mênh mông Việt Nam! Đúng là chim sẽ chẳng bao giờ hiểu được cao kiến của chim Loan, chim Phượng! Loại như ngươi đang ôm bông bóng xà phòng mà tưởng là cá chép đã hoá rồng đó sao? Tỉnh mộng đi, đừng để khi trở thành kẻ thân tàn ma dại thì mới ngộ ra chân lý./.

Lão chăn bò

Tin cùng chuyên mục: